1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
TÀI LIỆU

Thi thử bằng lái xe máy A1 online – Đề mới nhất 2024

Giới thiệu đề thi thử bằng lái xe máy A1

Đề thi thử bằng lái xe máy hạng A1 là tổng hợp tất cả 200 câu hỏi lý thuyết. Dùng để ôn luyện thi sát hạch cấp GPLX mô tô 2 bánh hạng A1. Bộ đề thi mới nhất từ năm 2020, các câu hỏi lý thuyết dạng trắc nghiệm.

Bộ câu hỏi thi thử lý thuyết này được chia thành 10 đề thi, mỗi đề thi có 25 câu. Vì vậy, một số câu hỏi sẽ được lặp lại trong đề thi. Đối với bộ đề thi mới này, mỗi câu hỏi chỉ có 1 đáp án đúng.

Câu hỏi và đáp án chuẩn 100% giống bộ đề thi của tổng cục đường bộ Việt Nam. Mỗi đề thi sẽ có 2 câu hỏi điểm liệt bắt buộc thí sinh phải trả lời đúng. Những câu hỏi này được đánh dấu bằng chữ màu cam ngay dưới tiêu đề của câu hỏi.

Cách thi thử bằng lái xe máy A1

Để bắt đầu thi thử, thí sinh bấm vào 1 trong tổng số 10 đề thi ở trên. Thời gian làm bài là 19 phút cho mỗi đề (gồm có 25 câu hỏi). Thí sinh chỉ việc tick vào những đáp án đúng, trả lời xong thì bấm vào kết thúc. Hoặc khi hết thời gian làm bài, thí sinh buộc phải chấp nhận kết thúc bài thi.

Thi thử bằng lái xe máy hạng A1

Kết quả bài thi sẽ hiện ra sau khi kết thúc. Các đáp án đúng có màu xanh, đáp án chọn sai có màu đỏ. Còn những đáp án thí sinh trả lời đúng sẽ có thêm dấu tick.

Ưu và nhược điểm của đề thi thử online

Ưu điểm: Đây là ứng dụng thi thử trắc nghiệm trực tuyến miễn phí. Có thể sử dụng trên thiết bị điện thoại hặc máy tính, chỉ cần kết nối mạng là dùng được. Không bị quảng cáo làm phiền khi đang làm bài như app trên điện thoại.

Nhược điểm: Không có các tính năng cao cấp như trong app trên điện thoại.

Lời kết

Nếu bạn không muốn cài APP trên điện thoại để ôn luyện thì đây sẽ là giải pháp thay thế. Hi vọng ứng dụng thi thử trực tuyến này sẽ giúp các bạn ôn thi tốt hơn. Trong quá trình ôn luyện, nếu phát hiện ra lỗi, các bạn có thể phản hồi cho chúng tôi.

Fan Page: Thi bằng lái xe máy A1 tại Hà Nội

Tham khảo thêm tài liệu:

 
 
5/5 - (13 bình chọn)

Quang Lê

Giảng viên Thi bằng lái xe máy A1 tại Hà Nội - Đào tạo lái xe uy tín, chất lượng, nhiệt tình - Có sân tập vòng số 8 miễn phí. ĐT/ZaLo: 0988 925 523